Giá xe tải Hyundai Jac X5 Gold

Jac Motor đã đánh đúng vào thị hiếu của người dùng tại Việt Nam mà hiện nay đang rất cần cho dòng xe tải nhẹ:  Bánh đôi An toàn, máy dầu tiết kiệm nhiên liệu rất nhiều so với máy xăng, bảo hành dài hạn, hỗ trợ tài chính trả góp cao, giá thành hợp lý mau thu hồi vốn ngoài ra cái đẹp và  tính thẩm mỹ cũng là tiêu chí rất quan trọng của người dùng khi quyết định lựa một dòng xe bất kỳ.



Hyundai Jac Motor cũng dành rất nhiều thời gian và tiềm lực để phát triển và nâng cấp chất lượng sản phẩm. Bằng việc Liên kết với Nhật – Hàn sản xuất 100% linh kiện từ hệ thống truyền động đến thiết kế và tất cả các trang thiết bị theo xe, nhằm tối ưu tính đồng bộ cho sản phẩm. Và Hyundai Jac X5  chính là dòng xe tải kế thừa hoàn hảo các tinh hoa trong thời công nghệ 4.0 bằng việc liên kết với các đối tác .


Đây cũng là 1 trong những tiêu chí được người dùng được đặt lên hàng đầu, khi mà “tính đồng bộ sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng và hiệu quả của sản phẩm”
Và để khẳng định điều này, Jac Motor đã áp dụng thời gian bảo hành cho dòng Hyundai Jac 990kg-1T25-1T49  tiêu chuẩn Gold lên đến 5 năm hoặc 150.000km, một con số biết nói khi so sánh với các dòng xe khác trên thị trường Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại Lý bán xe tải jac X125 HCM

Xe tải Jac X5 động cơ Hyundai Euro 4

Xe van Kenbo 2 chỗ ngồi trả trước 90%