Xe tải Jac X5 động cơ Hyundai Euro 4

Vào quý 2 vừa qua, Jac Motor đã cho ra mắt dòng sản phẩm Hyundai Jac X5 tiêu chuẩn Gold  (với chủng loại sản phẩm là HD100 -990kg, HD125 – 1.25 Tấn, HD150 – 1.49 Tấn), và ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, giới chuyên gia trong lĩnh vực xe thương mại, giới tài chính tại Việt Nam.

“Sang trọng và tinh tế” là những gì được được người dùng thốt lên khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Hyundai Jac 990kg-1T25-1T49.
Không còn vẻ thô kệch của các dòng xe Nhẹ Việt Nam trước đây, thay vào đó Hyundai Jac 990kg-1T25-1T49  tiêu chuẩn Gold khiến người dùng liên tưởng ngay đến các dòng xe có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật như Hyundai Porter – H100 hay thậm chí là các dòng xe đến từ Châu Âu.

Jac Motor đã đánh đúng vào thị hiếu của người dùng tại Việt Nam mà hiện nay đang rất cần cho dòng xe tải nhẹ:  Bánh đôi An toàn, máy dầu tiết kiệm nhiên liệu rất nhiều so với máy xăng, bảo hành dài hạn, hỗ trợ tài chính trả góp cao, giá thành hợp lý mau thu hồi vốn ngoài ra cái đẹp và  tính thẩm mỹ cũng là tiêu chí rất quan trọng của người dùng khi quyết định lựa một dòng xe bất kỳ.
Hyundai Jac Motor cũng dành rất nhiều thời gian và tiềm lực để phát triển và nâng cấp chất lượng sản phẩm. Bằng việc Liên kết với Nhật – Hàn sản xuất 100% linh kiện từ hệ thống truyền động đến thiết kế và tất cả các trang thiết bị theo xe, nhằm tối ưu tính đồng bộ cho sản phẩm. Và Hyundai Jac 990kg-1T25-1T49  chính là dòng xe tải kế thừa hoàn hảo các tinh hoa trong thời công nghệ 4.0 bằng việc liên kết với các đối tác .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại Lý bán xe tải jac X125 HCM

Xe van Kenbo 2 chỗ ngồi trả trước 90%